Thursday, August 21, 2008

super-mega out of town ceLebration :)

waah! sobrang saya, as in .. i was so excited that time kc nga first time ko uLing bumiyahe ng matagal after 8 months! grabe talaga.. di ako masyadong nakatuLog nun kc nga excited ako tapos estreLLa pa! wow.. aLthough na-guiLty din ako kc nga i wasn't able to attend the church service . . hayyz. i'm sorry, LoRd :(

pero nag-enjoy din naman talaga ako, yun Lang .. at least after ng matagal-tagal na panahon ay nakapag-unwind/relax na din ako.. imagine kc db, after graduation in college,work ako agad so madaLi Lang talaga akong ma-burnout nang ganun.. buti na lang this opportunity came and i feLt refreshed talaga.. na-enjoy ko yung company ng bawat empLoyees :) saya! dami pang pagkain, yun yung bongga! :) hehe..

basta yung focus ko talaga nung mga panahong yun is to enjoy the food, the swimming, the sight-seeing and pureLy fun.. i wiLL treasure these memories for sure ..

tapos pag-uwi ko tamang-tama kaka-umpisa ng Pinoy Idol so I was able to watch the finaL showdown.. may onLy bet, RAM - sad to say, nauna siyang na-eLiminate at naLungkot talaga ako, then Lumipat na Lang kay Jayann yung simpatya ko kaya lang parang di siya kagaLingan that night at si Gretchen eh super tripLe yung confidence so siya yung nanalo . . ayaw pa sana naming tanggapin kaya lang wala na kaming magagawa, di kami bumoto eh! hayyz.. aLthough maganda nga si Gretchen pero nakuLangan pa rin ako sa kanya sa mga performances niya sa whoLe duration ng Pinoy Idol.. Anyways, support na Lang kapuso♥ naman siya eh.. i just hope she can live up to our expectations ..

in concLusion : i truLy enjoyed the outing and it made me feLt so tired, sakit sa paa at katawan but it's worth it! :)

take a peek sa mga pics namin na nasa fs ko na din :)




No comments: