Wednesday, February 27, 2008

back to normal heartrate

kanina kung medyo iritado ako, now i'm slightly fine aLthough masakit pa rin ang uLo ko.. anyways, last monday nakapanood kami ng Oscars Night and it is a greaat show! i reaLized waLang binatbat kahit yung pinaka-glamorosong awards program dito sa atin.. and i aLso reaLized kung paano tayo napag-iiwanan na ng Amerika lalo na sa paggawa ng de-kalidad na pelikula.. Oscar nominated movies are just sooo great!! waLa akong masabi.. esp. sa visual arts.. aLthough maganda rin naman ang story natin at ang cinematography but when it comes to computer graphics, huLing-huLi tayo.. taLaga nga bang hindi na tayo makakahaboL sa kanila?..



hmm.. just a thought..

naisip ko rin tuloy kung proud pa nga ba akong maging pinoy kasi i posted last time that i am soo proud of my heritage.. ganun pa nga rin ba until now?
napapaisip na ako..
dapat pa ba tayong maging proud kung may panibagong EDSA Revolution nagbabadya na namang maganap, sa mga eskandalo sa pamahalaan na talaga namang nakakasawa na!

do i still want to work here at habang-buhay maburo sa magiging trabaho ko na waLa man lang kaase-asenso?

honestly, naiisip ko nang iwanan muna ang Pilipinas.. how i wish may lakas ako ng loob to go my own way and find the career i ever wanted after i graduate.. sana nga makarating at makatrabaho rin ako sa ibang bansa..

i wish.. :)
proud pinoy pa din ba aq? uhmm.. dunno!
basta ang alam ko lang,

PROUD TO BE KAPUSO ako.. ;)

No comments: