Monday, April 28, 2008

napapagod na ako!


hay.. puro na lang hayy.. ambot ah! wala lang.. naiisip ko lang kasi na parang sobrang bata ko lang para mag-act as matured.. na parang hindi na ako nakakapahinga and i don't have time na for myself.. i really wanted to rest but never had the time.. "burnout" - that's what i really feel! ganun na lang ng ganun ang routine ko sa maghapon and i don't like this kind of system! i admit i'm not happy with what's going on in my life and i really can't help it! :(

gusto ko nang umuwi ng Rizal pero pa'no?! ang hirap naman.. it's true nga pala na "be careful with what we wish for because it might actually come true".. ang wish ko nga naman talaga is to have a work agad at nung nagkaron, i became restless naman..

siguro ganito lang talaga pag nag-aadjust pa.. i just hope and pray na maka-survive ako dito..
"kakayanin ko to.. :0"

No comments: