Saturday, May 10, 2008

How i wish..

  1. Makapag-bakasyon man lang ako or makapahinga ng kahit 1 week lang.. :(
  2. mabili ko yung sapatos sa NC na so beautiful naman tlaga!
  3. makatulog ako ng mahimbing sa isang malambot na kama at preskong kuwarto.. hmmm..
  4. makakain ng masasarap na pagkain!
  5. ma-meet ko si Bianca Gonzalez and Dennis Trillo.. :)




  6. makabisita ako sa GMA network .. I really wish!!

  7. makapag-travel ako sa marami pang places dito sa Pilipinas.. as I always dreamed of..
  8. I can experience one whole day pampering myself in a spa.. (what an extravagance!)
  9. mabalik yung passion ko sa writing as well as my time to write.. :(
  10. maging magaling na graphic artist talaga someday and to hone my craft even more..
  11. matupad mga dreams ko esp. to build my own dream house..
  12. to help my family, help other people, help many, many Christian ministries..
  13. ma-perform ko ng maayos ang Christian duties and responsibilities ko..
  14. magkaroon agad kami ng reunion (the whole DMA batch) I miss them!
  15. makatagpo ako ng kapayapaan which is innate and unremovable..
  16. magkaroon ng saysay ang buhay ko sa mundo at marami ang maka-appreciate ng presensiya ko dito sa mundo.. weehh!!
  17. wag akong ma-burnout agad!
  18. magkaroon ako ng matinong post which really came from the heart (mine heart) and not from anyone else’s ideas.. hmmm..
  19. matupad ang mga wishes na ito at magkaroon pa ako ng maraming wishes!

No comments: