Saturday, June 21, 2008

another thoughtful entry..

medyo hindi ko na alam ang mga nangyayari sa buhay at sa bahay ko.. marami nang masyadong nangyayari sa paligid ko na hindi ko alam kung paano idi-deal.. Na-busy ako ng husto sa professional life ko that i forgot na may personal at social life pa pala ako. Hindi ko alam kung paano pagsasabayin ang lahat-lahat to the point na I am drowning and becoming overwhelmed sa mga happenings na ito.. I don't have the power to stop it all. It's too much.. My job is so demanding, yet the people around me also demands more than I can ever give.. Can't find enough time for myself, for other people in my life.. Ewan ko, my family and friends (kung friends pa nga rin ba) gives me so much hard time to my already hard and crazy lifestyle & schedule. Can i please have a break and have some time for myself? It's getting too much and it already depresses me. Ayoko ng ganito, nagiging negative yung pananaw ko sa buhay, as well as my attitude nagiging foul na din. Parang ang pangit db? I'm not used to this kind of feeling.. Siguro nga, out of my demanding schedule, nagiging hard & hot-headed ako.. Hindi ko alam kung paano maa-avoid to.. Siguro part ito ng buhay at growing up and moving on in my working life..

seeing "them"

i also don't know what to feel the moment i saw "them".. as my usual self, i'm so deadma and wa care but .. but .. di ko na alam ang karugtong. My goodness! One thing i know is sure, NATUWA ako na nagkita-kita kaming magkaka-batch, natuwa ako na after a long time, nakita ko sila at naka-kuwentuhan ng konti.. Kahit pa'no, yun yung naging rason para ma-inspire ako ng gabing yun kahit na nga the following days are kinda frustrating, naging ok na Lang kahit papano.. I can handle this naman eh, as always. Makakaya kong lahat nang to kasi kailangankong gawin para na din sa akin. I just have to be stronger & tougher in everything that's taking place in my life.

again, : AJA!!

No comments: