Thursday, November 27, 2008

Last moments in Novemberrific month!




Well, bago man lang matapos ang buwan eh let me share what has happened around me and my interests so far.. First and topmost of my interests right now, I'm having the best time of my life kasi binabasa ko as of this moment yung TWILIGHT!! Aackk.. Ang ganda! Di pa ako nakaka-20th page pero kinikilig na ko. Hmm.. Una kong narinig tong book na to kay Chynna and sobrang ganda ng reviews nila so ako na-excite na rin and na-thrill na mabasa yun pero in fairness I'm so late na kasi 2005 pa yun nagawa and since then no. 1 na siya. Hayys! Although pangit daw kasi it'a about vampires pero yung care ko naman is yung kilig na mararamdaman ko as I read Edward and Bella's love story parang yung "The Notebook" :) Ang cute!! Ayy! I'm still a girl and a human.. Hehe! Showing na yung Twilight the Movie, sana magkaro'n na agad sa Video City para naman updated ako db? Another exciting movie na inaabangan ko din is "High School Musical 3!" Hayy grabe na ito.. Plus syempre yung sariling atin, "One True Love" sana nga maganda kasi I was really thrilled dun sa traiLer, parang sobrang makabagbag-damdamin.. Wow! Grabe ang daming magagandang peLikula ngayon! I'm so ecstatic.. Love it!

Anyway about my beLoved "Survivor Philippines", sa wakas nung Lunes natanggal na din si Marlon - dubbed as the Badboy of Primetime TV.. Wow, what a nice tag! Ngeks buti nga sa kanya. You just don't know kung pa'no kumuLo dugo namin dahiL sa taong yan, he really is an effective antagonist in our lives. What a reLief nung natanggal siya. I'm liking JC even more kasi twice na siyang nananalo ng IC at ang galing niya talagang athLetic. Well Nanay Zita is really commendable for her gut and strong will to survive.. I like her too. Such loveable persons! Kagabi di ko napanood yung episode pero si Kaye yung tinaggal nila kagabi. Exciting na yung mga susunod na episodes kasi malapit na yung finaLs.. Sunod-sunod na yung RC, IC, and TC. Ganda na nito! Way to go, SURVIVOR! :)

Ano pa ba nangyari sa akin.. Hmm.. Ayun, Last Sunday we've managed to have some outing and I enjoyed it kahit papano. Pumunta kami ng Baker's Hill tapos sa Rancho Mitra kaya lang, just like the last time na pumunta kami dun, di rin kami masyadong nag-enjoy kasi gabi na tapos magsasara na. Di namin na-foresee yung possibility na yun kaya ayun. Nakakapagod maglakad but that's what i really needed sa mga panahong ito lalo na at palagi akong nakaupo lang so yung mga fats na nakaimbak sa tiyan hayy kahit papano ay nabawasan, I just hope so! Hehe.. After dun, diretso kami ng "beybey".. :) Nasa CP ko pa mga pics eh but definitely the pics are fun :)

But prior to that, pagkarating nila Keziah dito (my pamangkin), nag-shopping kami ng konti, tapos konting extravaganza din, ayus! Pumunta rin kami ng capitol at for the first time, napanood namin yung Christmas Animation Display sa Capitol with the Vice Governors in the Philippines kasi dito ginanap yung VG League of the PhiLs. Sosyal db? :)

You know why ngayon lang tayo uLi nagkadaupang-palad, cybersis? It's because the pressure in the office is just sooo terribLy high that even when I'm in the house nadadala ko pa probLema ng opisina so you can just imagine kung anong itsura ko sa mga panahong yun. Grabe talaga! Puyatan to the highest level to the point na tumigil na lang ako nung nagkasakit ako for 3 days. Hayy, sobrang kahit naman papa'no nakapag-slow down ako dun at nakapagmuni-muni and the sweetest part is that nagkaro'n ako ng intimate bonding with the Father and I'm gLad of that, really glad.. :) Hayy sobrang na-miss ko yung mga quiet time time na yun with Him. It's heart-healthy activity and experience. Nice :)

Share ko lang, ganda ng SouLed Out segment ng SOP last, last Sunday. Si Kyla w/ Dennis. Grabe ganda "Sweet Child of Mine", bumirit ng bongga si Dennis! Galing pati si Kyla, mas na-appreciate ko siya. She's my favorite singer na babae, second kay Regine. Superb performance, ang ganda..

Yun lang mga highlights sa buwang to ng buhay ko.. Anyways, I just got bumped into this old picture of ours. Hahayy.. Sweet ol' memories :) hehe..


No comments: