Saturday, May 17, 2008

kapuso ako!

mahilig talaga ako sa mga balitang artista.. kadalasan, nauubos ang oras ko sa pagsi-surf tungkol sa mga showbiz chika.. Baduy mang masasabi pero ewan ko, may balak nga ata akong pumasok sa mundo ng "glitz and glamour".. wow! :) wala lang, talaga lang sigurong interesting ang tungkol sa kanila.. nakakainis lang nga kasi dito sa office, kapamilya sila.. sobrang
nami-miss ko na ang kapuso shows! ano na kaya ang updates sa aking home network nakikibalita na nga lang ako sa pep.. thanks to them! :) nalaman ko na tonight na pala ang Songbird ni Ms. Regine Velasquez at nung Monday naman nagstart ang 8th Sinenovela starring Dennis Trillo (papable ever!) and Katrina Halili.. sa abs, todong update talaga ako na nagpapa-badtrip naman talaga sa akin.. hahayy! the reason why i watch 2 is because of bianca and the rest? hmm.. kumukulo dugo ko! ganito siguro talaga
ang nagagawa ng loyalty.. :) anyways, maraming magagandang pelikula ngayon na i'm sure papanoorin ko talaga.. like I.T.A.L.Y which stars dennis, jolens, and rufa mae! saya nun..
heehee! tsaka yung "caregiver" ni Sharon, i will certainly watch that kahit December na dumating yung mga cd's dito.. yung BFGF nga di pa din talaga dumadating ka-bad trip!
Naunahan pa ng Big Love na hayy naku! hindi ko nga pinanood kahit ni-rent nila.. hmp! na-feel ko lang talaga agad na i won't like the flow of the story kasi it's common! (duh..) for sure i will like the bfgf kasi for the first time si Marian naman ang naka-partner ni Chard and they were just so cute tingnan sa screen.. :)

anyways, nami-miss ko nang makapanood ng mga may sense na koreanovela like full house and sassy girl.. kaya ang ginagawa ko nagsi-search na lang ako ng mga images nina jessie at shun-hyang.. hayy..nakaka-miss talaga yung full house days namin.. grabe kc talaga yun! ok that's all for now siguro basta i'LL wait na lang for the ff. movies:

_banal
_bfgf
_bahay kubo
_caregiver
_i.t.a.l.y.

_at mga local films pa na gagawin basta may quality! for sure yan.. hayy sige babye na muna :)

No comments: